Starling hoạt động với dải rộng bộ vi xử lý GNSS và cảm biến quán tính, lý tưởng cho các ứng dụng tự động hóa trên thị trường. Phần mềm của Starling được viết bằng C ++ tiêu chuẩn và chạy trên nhiều nền tảng máy tính khác nhau. Starling sử dụng các phép đo từ máy thu GNSS bán sẵn trên thị trường để cung cấp kết quả chính xác đến từng centimet với tính toàn vẹn cao. Starling hỗ trợ tính toán chính xác vị trí, vận tốc và thời gian (PVT) và khi kết hợp với các phép đo cảm biến quán tính, đo quãng đường bằng bánh xe và các đầu vào cảm biến khác, Starling có thể hỗ trợ xác định vị trí, quyết định và kiểm soát.
Swift cung cấp nền tảng đánh giá dễ sử dụng, có thể cấu hình dễ dàng — Bộ công cụ đánh giá PGM — cho phép khách hàng nhanh chóng đánh giá Starling trên nền tảng thử nghiệm.
Các tính năng của Starling | |
Lợi ích | Phần mềm định vị chính xác với GNSS và cảm biến kết hợp |
Công nghệ định vị | OSR / RTK SSR / PPP-RTK Dead Reckoning / Sensor Fusion |
Hỗ trợ cảm biến tích hợp | IMU Wheel Odometry |
Độ chính xác | 2 cm 50%* |
Tương thích với bộ vi xử lý | STM Teseo V STA8100 STM TeseoAPP STA9100 STM Teseo III STA8089 Broadcom BCM477xx Allystar HD8040 Sony CXD5610 |
Tương thích với mô đun | Quectel LG69T (TeseoV) u-blox F9 u-blox M8 Telit SE868SY-D |
Hỗ trợ định dạng dữ liệu hiệu chỉnh | RTCM 3 SSR |
Hỗ trợ truyền dẫn hiệu chỉnh | NTRIP |
Sự hội tụ nhanh đến độ chính xác | Độ hội tụ 5s đến độ chính xác 25cm ** |
Định dạng đầu ra | NMEA SBP (Swift Binary Protocol) |
Tùy chọn tích hợp | Linux Binary Portable C++ Library |
Đánh giá Starling | PGM Evaluation Platform |
* Độ chính xác 2 cm 50% được đo trong 24 giờ cố định với ăng ten trắc địa, máy thu và hiệu chỉnh đường cơ sở duy nhất. Hiệu suất thực tế của hệ thống có thể khác nhau, phụ thuộc nhưng không giới hạn; đặc điểm môi trường, máy thu và anten, vị trí hoạt động.
** Khi sử dụng các hiệu chỉnh Skylark
![]() |
Dễ dàng đánh giá | ![]() |
Tính di động | ![]() |
Được thiết kế cho an toàn ô tô |
Starling hoạt động với các động cơ đo GNSS cấp thương mại và ô tô đơn và đa tần số, đa chòm sao, cung cấp cho các công ty sự lựa chọn trong việc lựa chọn các thành phần tốt nhất cho bộ cảm biến tự động của họ cho các ứng dụng Vihicle to Vihicle (V2V), hệ thống lái xe tự động, đường sắt, chuyển phát, di động, công nghiệp, rô bốt, UAS hoặc khả năng điều khiển vi mô. | Starling đã được thiết kế cho phép tính di động nhanh và chạy trên các bộ vi xử lý và hệ điều hành hàng đầu. Thông qua việc sử dụng các giao thức tiêu chuẩn công nghiệp và giao diện chương trình ứng dụng (API), đầu tư kỹ thuật của khách hàng vào thời gian chuyển và tải lên được giảm thiểu. | Starling được thiết kế từ đầu để tuân thủ tiêu chuẩn an toàn chức năng của ô tô – ISO 26262 về Automotive Safety Integrity Level (ASIL) -B. Khi sử dụng kết hợp với dịch vụ định vị Swift’s Skylark chính xác, Starling cung cấp các Mức độ bảo vệ (Projection Level-PL) và Rủi ro Toàn Mục tiêu (Target Integrity Risk-TIR) hàng đầu trong ngành. | |||
![]() |
Giải pháp phần mềm | ![]() |
Chòm sao có thể cấu hình | ![]() |
PVT tuyệt đối |
Starling được sử dụng cùng với Skylark hỗ trợ cả giải pháp GNSS đơn tần số và đa tần số để mang lại những cải tiến hiệu suất đáng kể về độ chính xác và khả năng lặp lại mà không yêu cầu bất kỳ thiết kế lại phần cứng nào. | Starling có khả năng chạy trong thời gian thực và trong quá trình xử lý sau thu thập, cho phép khách hàng linh hoạt định cấu hình Starling cho phù hợp với yêu cầu cấp hệ thống của họ từ số lượng chòm sao được theo dõi đến tỷ lệ đầu ra mong muốn. Starling hỗ trợ GPS L1 / L2 / L5, GLONASS G1 / G2, BeiDou B1 / B2a / B2b, Galileo E1 / E5b / E5a và SBAS. | Starling hỗ trợ tính toán chính xác vị trí, vận tốc và thời gian (PVT) cùng với tính toàn vẹn. Khi kết hợp với các phép đo cảm biến quán tính, đo quãng đường bánh xe và các đầu vào cảm biến khác, Kỹ thuật Định vị Starling có thể hỗ trợ việc định vị, quyết định và kiểm soát xe. |