CÁC GIẢI PHÁP
Thu thập chuyển động thời gian thực độ chính xác cao | |
Lý tưởng để thu thập đồng thời 1-10 cá nhân trong cùng một không gian
Ứng dụng: trò chơi CG, hoạt hình trò chơi, hoạt hình 3D, VFX, quảng cáo Đối tượng có thể theo dõi: Con người, đạo cụ hoặc động vật (ví dụ: ngựa, khỉ, cừu) Các định dạng dữ liệu đầu ra: .trc, .trb, .htr. |
|
Liên kết dữ liệu nhân vật thời gian thực cho chuyển động | |
• Thu thập dữ liệu hành động theo thời gian thực từ các diễn viên để khớp và gắn kết với các nhân vật hoạt hình.
• Đồng bộ hóa chuyển động của nhân vật hoạt hình với diễn viên/nữ diễn viên và hiển thị đồng thời các hiệu ứng chụp. • Điều khiển camera ảo để tạo nên những khung cảnh chân thực. |
|
Sửa chữa dữ liệu ghi chuyển động chính xác và nhanh chóng | |
Cung cấp bộ phần cứng camera ghi lại chuyển động hoàn chỉnh cũng như phần mềm xử lý dữ liệu mạnh mẽ và thân thiện với người dùng.
Tinh chỉnh dữ liệu một cách hiệu quả và thủ công bằng cách xóa, điền và làm mịn để tạo ra các chuyển động sống động và mượt mà hơn cho con người hoặc động vật, nâng cao hiệu quả và chất lượng sản xuất hoạt hình. |
Có thể truy cập vào phần mềm | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Phân tích kỹ thuật bóng đá Đại học thể thao Quảng Châu |
|
Trong không gian 8m×8m, 8 camera ghi chuyển động được sử dụng để ghi lại chuyển động đá tiêu chuẩn của các cầu thủ bóng đá. Tọa độ được nhập vào Maya và Motion Builder để sản xuất hoạt hình bóng đá. |
Camera ghi chuyển động Mars Series | |
Các mẫu Mars 2H, Mars 4H và Mars 12H cung cấp dải tần số rộng, từ 180Hz đến 380Hz và độ phân giải từ 2,2 triệu đến 12 triệu pixel, khiến chúng phù hợp với nhiều nhu cầu phim ảnh và hoạt hình truyền hình. |